ปีกเครื่องบินเรือไฟฟ้า Skywalker X8 2120 มม. EPO FPV RC แปลงคิต COD

ยี่ห้อ: Topacc

ออกจาก

5 ดาว 0 (NaN%)
4 ดาว 0 (NaN%)
3 ดาว 0 (NaN%)
2 ดาว 0 (NaN%)
1 ดาว 0 (NaN%)
0 ความคิดเห็น
ID: 1104501
ขาย: 0 SKU501494 หุ้น: 0
US$00.00
Lowest price in 7 days
แจ้งเตือนราคา
อาจมีภาษีการขายเมื่อชำระเงิน
สี: โปรดเลือก a สี
จัดส่งจาก:
USA
QTY:
สั่งซื้อจำนวนมาก
สิ่งนี้มีคุณสมบัติเป็นคำสั่งขายส่งส่งคำสั่งซื้อเพื่อรับราคาที่ดีที่สุดของเราสอบถามตอนนี้!
ไม่ได้ จัดส่งไปยัง
การส่งสินค้า: US$00.00
ไป ผ่านทาง
เวลาถึง = จัดส่ง + เวลาการจัดส่งสินค้า
จ่ายเงินมัดจำ
จ่ายยอดคงเหลือ
มียอดขายสูงสุด
  • คำอธิบาย
  • สเปค
  • ความคิดเห็น (0)
  • Q&As
  • ย้อนกลับและนโยบาย
    ความสามารถ
    แสดงยานพาหนะที่เข้ากันได้ทั้งหมด
    • Age Range: กว่า 15 ปี
    • วัสดุ: EPO
    • รุ่น: ชุด
    • ชนิด: คำสั่ง FPV
    • นก: เหนือ 1500mm
    รายละเอียดที่แม่นยำ>>

    ความคิดเห็นของลูกค้า

    ลูกค้า Q & As

    เราจะแพ็คสินค้าของคุณอย่างไร?

    • เรามั่นใจว่าสินค้าของคุณจะเต็มไปด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้ามาถึงคุณอย่างปลอดภัยเราจะแพ็คสินค้าของคุณอย่างไร?

    นโยบายการคืนสินค้านี้มีให้สำหรับหมวดหมู่ย่อยของผลิตภัณฑ์ของเล่นและงานอดิเรกเท่านั้น

    นโยบายการคืนสินค้า

    DOA (ผลิตภัณฑ์ของเล่นและงานอดิเรกชำรุดเมื่อมาถึง)

    หากสินค้ามาถึงเสียกรุณา ติดต่อเรา ภายใน 3 วันหลังจากจัดส่งหรือ 30 วันหลังจากจัดส่ง (บราซิลและรัสเซีย 40 วันหลังจากจัดส่ง) จากนั้นทำตามการรับประกันผู้ซื้อ 3 วัน

    เนื่องจากสินค้าเหล่านี้มีมูลค่าสูงเราอาจขอให้คุณส่งคืนสินค้าที่มีข้อบกพร่อง เมื่อคุณส่งคืนสินค้าควรมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ให้มาทั้งหมดเช่นสายเคเบิลเครื่องชาร์จและแบตเตอรี่ หากสินค้าหายไปเราจะขอให้คุณชำระเงิน เราจะรับผิดชอบค่าธรรมเนียมการจัดส่งสินค้าคืนทั้งหมด

    3 วันไม่ชอบของเล่นและผลิตภัณฑ์งานอดิเรก

    หากคุณไม่ชอบรายการไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามคุณสามารถทำได้ ติดต่อเรา ภายใน 3 วันหลังจากจัดส่งหรือ 30 วันหลังจากจัดส่ง (บราซิลและรัสเซีย 40 วันหลังจากจัดส่ง) คุณต้องเสนอรูปถ่ายหรือวิดีโอเพื่อแสดงให้เราเห็นว่าสินค้าอยู่ในสภาพเดียวกับเวลาที่ส่งมอบให้คุณโดยไม่มีความเสียหายหรือชิ้นส่วนที่มีตำหนิอื่น ๆ เมื่อเราได้รับการยืนยันเงื่อนไขแล้วสินค้าควรถูกส่งกลับมาให้เรา คุณต้องจ่ายค่าจัดส่งสินค้ากลับมาให้เราเต็มจำนวนและค่าจัดส่งเดิมที่จ่ายเพื่อส่งสินค้าให้คุณ เราจะคืนเงินตามราคาที่คุณจ่ายหักค่าจัดส่งทั้งหมดหลังจากที่เราได้รับสินค้าตรวจสอบสภาพและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมอุปกรณ์เสริมของแท้แล้ว (สินค้าทั้งหมดต้องมีรอยขีดข่วน)

    หมายเหตุ: ในระหว่างการจัดส่งสินค้าคืนคุณต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายศุลกากรหรือภาษีใด ๆ ในการส่งคืนสินค้า ในกรณีเหล่านี้เราจะหักภาษีที่เราต้องจ่ายจากเงินคืนที่คุณจะได้รับ

    เสียภายใน 3 วัน

    หากสินค้ามีข้อผิดพลาดเนื่องจากความผิดพลาดในการผลิตภายใน 3 วันหลังจากจัดส่งหรือ 30 วันหลังจากจัดส่ง (บราซิลและรัสเซียเป็นเวลา 40 วันหลังจากการจัดส่ง) เราจะจัดส่งใหม่หรือคืนเงินขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ เราจะรับผิดชอบค่าไปรษณีย์ที่คุณจ่ายเพื่อส่งคืนสินค้าให้เรา ค่าจัดส่งจะคืนให้คุณหลังจากสินค้าที่ส่งคืนมาถึงคลังสินค้าของเราพร้อมใบเสร็จค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการส่งคืนจะเป็นค่าใช้จ่ายของคุณ เมื่อเราได้รับและยืนยันปัญหาของรายการเราจะจัดให้มีการเปลี่ยนหรือคืนเงินให้คุณ

    หากปัญหาสามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีอื่นเช่นการอัปเกรดระบบหรือชิ้นส่วนอะไหล่เราสามารถเสนอค่าตอบแทนอื่น ๆ ได้ ลูกค้าสามารถพูดคุยเรื่องนี้กับฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อบรรลุข้อตกลง ไม่ครอบคลุมปัจจัยประดิษฐ์เช่นการถอดประกอบการใช้งานในทางที่ผิดการตกหล่นขัดข้องหรือการตกความเสียหายจากน้ำเฟิร์มแวร์ที่ไม่เป็นทางการหรือการปรับเปลี่ยนซอฟต์แวร์หรือสาเหตุของความเสียหายอื่น ๆ

    หักหลังจาก 3 วัน

    หากสินค้ามีข้อผิดพลาดหลังจาก 3 วันหลังจากจัดส่งหรือ 30 วันหลังจากจัดส่ง (บราซิลและรัสเซียเป็นเวลา 40 วันหลังจากการจัดส่ง) เราจะไม่คืนเงินส่งใหม่หรือซ่อมบริการ เราจะให้บริการที่ปรึกษาเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหาเท่านั้น

    บันทึกs:

    1. ลูกค้าทุกคนต้องยืนยันกับฝ่ายบริการลูกค้าหรือพนักงานขายของเราเกี่ยวกับที่อยู่สำหรับส่งคืนและรายละเอียดก่อนที่คุณจะส่งสินค้าที่มีข้อบกพร่องกลับมาให้เรา เราจะไม่รับผิดชอบต่อผลตอบแทนของคุณหากคุณจัดส่งกลับมาให้เราตามที่อยู่ส่งคืนในพัสดุเดิมที่เราส่งถึงคุณ

    2. ภายใต้สถานการณ์ทั้งหมดข้างต้นการส่งคืนหรือการคืนเงินจะกระทำหลังจากที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้วเท่านั้นยืนยันว่าสินค้าอยู่ในสถานการณ์ที่ดีและยืนยันว่าปัญหาเป็นปัญหาในการผลิตหรือการจัดส่งเดียวกันกับที่ลูกค้าอธิบายไว้

    3. ค่าจัดส่งสำหรับการส่งสินค้ากลับมาให้เราลูกค้าจะเป็นผู้จ่ายยกเว้น DOA และเสียภายใน 3 วันสถานการณ์

    4. โปรดส่งของกลับมาให้เราผ่านที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่นแทนบริการด่วนเช่น DHL, UPS, TNT, FEDEX ... เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะต้องเสียภาษีนำเข้าเมื่อถึงด่านศุลกากรและอาจล่าช้าในระหว่างขั้นตอนพิธีการศุลกากร หากเราไม่สามารถรับสินค้าได้เราไม่สามารถจัดเปลี่ยนหรือซ่อมแซมได้

    5. เราขอแนะนำให้คุณใส่หมายเหตุในบรรจุภัณฑ์ที่ส่งคืนซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

    1) หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ;
    2) ชื่อหรือ SKU ของสินค้าที่ส่งคืน;
    3) เหตุผลในการคืนสินค้าของคุณ.
    บันทึกนี้จะช่วยเร่งเวลาในการดำเนินการของเรา

    6. หากคุณมีปัญหาในการส่งสินค้าคืนเช่นค่าจัดส่งที่สูงประเทศของคุณห้ามไม่ให้ส่งแบตเตอรี่ออกหรือปัญหาอื่น ๆ คุณสามารถพูดคุยเรื่องนี้กับฝ่ายบริการลูกค้าหรือพนักงานขายของเราและตกลงกันได้ในการแก้ปัญหา

     

    คัดสรรมาเพื่อคุณ

      แสดงเพิ่มเติม
        แสดงเพิ่มเติม